Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Seri hướng dẫn Blogger cơ bản cho người mới

Hiện nay, chúng ta có khá nhiều lựa chọn để xây dựng một Blog cho riêng mình. Trong đó, có hai CMS ( Content Management System ) đang rất được ưa chuộng đó là Wordpress và Blogger. Cả hai nền tảng đều có ưu và nhược điểm riêng song thực sự cả Wordpress và Blogger đều rất đáng để sử dụng.


Tuy Blogger khó có thể so sánh được với Wordpress nhưng Blogger vẫn có những lợi thế hơn hẳn như : miễn phí, dễ dàng cài đặt và sử dụng........ Chính vì thế, tại sao bạn không thử lựa chọn Blogger để xây dựng một Blog cho mình ?

Trong Seri bài viết này, mình sẽ hướng dẫn chi tiết nhất có thể để ngay cả những bạn chưa biết gì cũng có thể sử dụng được Blogger thuần thục. Tuy nhiên, mình cũng xin nhấn mạnh đây chỉ là seri hướng dẫn cơ bản mà thôi, còn để nâng cao hơn nữa hay theo dõi các bài viết thủ thuật khác trên Blog.

Bạn sẽ học được gì trong seri này ?

Minh tin rằng, sau khi theo dõi loạt bài viết này, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về Blogger cũng như lợi ích, tiềm năng của nó. Bên cạnh đó, bạn sẽ nắm bắt được cách sử dụng các chức năng có sẵn của Blogger

Những ai nên theo dõi seri này ?

Tất cả mọi người. Seri này mình hướng dẫn khá chi tiết để những bạn hoàn toàn chưa biết gì về Blogger cũng có thể nắm bắt được. Chỉ cần bạn có niềm đam mê, chịu khó tìm tòi, học hỏi thì chắc chắn không gì là không thể

Bạn cần chuẩn bị gì trước khi theo dõi seri này ?

Để bắt đầu sử dụng Blogger, có một số điều bạn cần chuẩn bị như sau
  • 1 tài khoản Gmail
  • 1 số kiến thức cơ bản về HTML và CSS ( Không bắt buộc )

Seri này gồm những nội dung gì ?

Đây là nội dung mình sẽ viết trong seri này, các bạn nên xem qua để nắm bắt đươc

Nguyễn Quang Tiến

Nick Campbell

Mình là một sinh viên kinh tế nhưng có đam mê với việc xây dựng và phát triển Website, Blog. Mình có khả năng design template blogger, template html....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét