Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Selfy Blogger Template - Template cá nhân đơn giản

Selfy là template blogger đơn giản, tông màu chủ đạo là trắng và vàng. Mẫu giao diện này rất phù hợp với các blog cá nhân song bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các blog có nội dung khác. Đây là mẫu template được mình convert từ wordpress nên mình xin giữ nguyên tên của giao diện


Một số tính năg nổi bật
  • 100% Responsive - Kiểm tra
  • Tối ưu hóa SEO
  • Tích hợp button chia sẻ bài viết
  • Tích hợp Bài viết mới ( Recent Post )
  • Tích hợp Bài viết liên quan
  • Author Box
  • Search Box
  • Menu phân cấp
  • Breadcrumb


Đây là template đầu tiên do Blog chia sẻ, mong các bạn góp ý để hoàn thiện và phát triển. Bạn nào copy thì nhớ ghi nguồn cho mình. Xin cảm ơn

Nguyễn Quang Tiến

Nick Campbell

Mình là một sinh viên kinh tế nhưng có đam mê với việc xây dựng và phát triển Website, Blog. Mình có khả năng design template blogger, template html....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét